Friday, November 23, 2018

Aromatherapy Massage

นวดแบบอโรมา

หากคุณรู้สึกเหนื่อยล้าและกำลังมองหาวิธีบำบัดที่ให้ความผ่อนคลายอย่างมากการนวดอโรมาเธอราพีอาจเหมาะสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ การใช้น้ำมันหอมระเหยที่ช่วยกระตุ้นการผ่อนคลายหรือกระตุ้นร่างกายที่เหนื่อยล้าการนวดที่คุ้มค่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายผ่อนคลายและยืดหยุ่น




สิ่งที่คาดหวังจากน้ำมันหอมระเหย

คุณรู้สึกเหนื่อย? หากคุณขาดพลังงานการนวดอโรมาเธอราพีอาจเหมาะสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ การนวดโดยทั่วไปผ่อนคลายมาก แต่การเพิ่มน้ำมันหอมระเหย, น้ำมันหอมระเหย, ทำให้การรักษานี้เปลี่ยนแปลงได้โดยสิ้นเชิง น้ำมันหอมระเหยมีหลายอย่างตั้งแต่การกระตุ้นเพื่อผ่อนคลายหรือกระตุ้นพลัง ดังนั้นนักบำบัดโรคจะให้คำปรึกษาอย่างละเอียดก่อนที่จะเริ่มประเมินสภาพอารมณ์ของคุณและระบุอาการปวดต่างๆ จากนั้นคุณสามารถสร้างส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยส่วนบุคคล (รวมกับน้ำมันพื้นฐานเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำมันหอมระเหยที่มีประสิทธิภาพซุปเปอร์จากระคายเคืองผิว) ตามความต้องการของคุณ และสามารถนวดได้





น้ำมันหอมระเหทำงานอย่างไร?

น้ำมันหอมระเหยมีพลังงานคู่ ครั้งแรกน้ำมันจะทำหน้าที่โดยการสูดดมและจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมเยี่ยมยอดของมันและจากนั้นจะซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วถึงการไหลเวียนของเลือดช่วยขจัดความปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อและทำงานกับความตึงเครียดที่มีอยู่ เพื่อให้ร่างกายของร่างกายได้รับพลังกายที่เพิ่มกลิ่นซึ่งผ่านช่องจมูกที่ละเอียดอ่อนไปยังสมองช่วยในการผ่อนคลายทางอารมณ์ นี้อธิบายว่าทำไมบางคนหลับลึกในระหว่างการนวดอโรมา



 น้ำมันหอมระเหยมีหลายอย่างตั้งแต่การกระตุ้นเพื่อผ่อนคลายหรือกระตุ้นพลัง ดังนั้นนักบำบัดโรคจะให้คำปรึกษาอย่างละเอียดก่อนที่จะเริ่มประเมินสภาพอารมณ์ของคุณและระบุอาการปวดต่างๆ


หลังจากชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมงครึ่งคุณจะพร้อมที่จะลุกขึ้นและเดินทางไป ในทางกลับกันน้ำมันเหล่านี้อาจทำให้เกิดการคายน้ำภายในได้เล็กน้อย ให้แน่ใจว่าได้ดื่มน้ำปริมาณมากหลังการรักษาเพื่อรักษาระดับความชุ่มชื้นให้เพียงพอ



ข้อดีที่ควรรู้

การนวดอโรม่าอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการรักษาปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับอาการปวดประจำเดือนปัญหาทางเดินอาหารและกลาก โดยทั่วไปไม่แนะนำให้ใช้ในระหว่างตั้งครรภ์หรือคนที่มีอาการไตวายเนื่องจากความแรงของน้ำมันหอมระเหย


เนื้อหาและรูปโดย : รุ่งนภา รัตนกิศ