Tuesday, September 4, 2018

โปรแกรมวันที่ 4 กันยายน 2561 มีอะไรบ้างมาดูกัน

โปรแกรมวันที่ 4 กันยายน 2561 มีอะไรบ้างมาดูกัน

เริ่มด้วยการตื่นนอนในตอนเช้าอย่างกระสับกระส่วยกลัวจะตื่นนอนไม่ทัน โดยวันนี้แม่อาบน้ำให้พอ ผมยังนอนต่อเพราะอากาศหนาวมากทำให้ผมขี้เกียจเป้นพิเศษ รีบๆอาบน้ำเพื่อซักผ้าให้ทันก่อนที่จะไปเที่ยวโลตัสกัน

พ่อ แม่ และผมอาบน้ำกันเสร้จแล้ว ผมเอาเสื้อผ้าไปซักและรอจนซักเสร็จแล้วรีบตากผ้าจนเสร็จ โดยกลัวว่าวันนี้ฝนจะตกเทลงมาเพราะท้องฟ้ามีเมฆคลึ้มเต็มท้องฟ้าเต็มไปหมดคาดว่าจะเทลงมาในไม่ช้า

ผมรีบกินข้าวมื้อเช้าและรอไปโลตัส แม่ก็รอเพื่อไป พ่อก็แต่งชุดเตรียมตัวรอไปเที่ยว  รอจนเที่ยงแล้วฝนก็ตกเทลงมาอย่างหนักอากาศตอนนั้นหนาวมาก คิดกันแล้วลงมติว่าถ้าพ่อไปเจออากาศหนาวในห้าง

จะทำให้พ่อเหนื่อยและหมดแรงกลับมาบ้านต้องนอนพักนาน เลยโทรไปนอกน้องว่าไม่ไปเที่ยวห้างแล้วนะจ๊ะ  ต่อจากนั้นเลยเอาก๋วยเตี๊ยวที่แช่ตู้เย็นออกมาอ่อนแล้วกินกันอย่างอร่อย โครงการก็หมดลงเพียงเท่านี้