Tuesday, September 11, 2018

ฉันไปเดินสำรวจตลาดนัดหลังสถานีรถไฟวันอาทิตย์สิ่งที่ฉันได้เจอนั้นมากมายเสียเหลือเกิน

ฉันไปเดินสำรวจตลาดนัดหลังสถานีรถไฟวันอาทิตย์สิ่งที่ฉันได้เจอนั้นมากมายเสียเหลือเกิน

เริ่มแรกด้วยการที่แนตื่นนอนในตอนเช้าตรู่ รีบอาบน้ำ กินข้าว แล้วออกเดินทางไปผจญภัยแต่เช้าเลย โดยการยืนรอรถปรำทางราว 20นาที พอรถมาถึงปรากฏว่ารถมีคนนั่งเต้มคันแล้ว ผมจึงต้องโหนท้ายรถไปถึงหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษาสงขลา

ผมลงรถที่นั้นแล้วเดินไปยกมือไหว้ขนขับรถแทนที่จะเสียเงินค่ารถเพราะเราเป็นญาติกัน จากนั้นฉันข้ามถนนไปเจอรถขายผลไม้ตามฤดูกาล ฉันซื้อ ลองกอง 2 กิโลกรัม ซื้อระกำ 1.5 กิโลกรัม แล้วเดินต่อไปเรื่อยๆ เจอคนขายผัก ขายของเล่น ขายต้นไม้ ขายของอะไรๆเยอะมากจนฉันตาลาย

ฉันเดินมาถึง ศูนย์ กศน. ฉันเอากระเป๋าใส่น้ำไปวางไว้ที่เก้าอี้นั่งแล้ว เดินไปเยี่ยวในคูน้ำ แล้วฉันเดินออกไปเผชิญโชคอีกครั้งด้วยการเดินออกไปจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ต 3BB แล้วต่อจากนั้นฉันซื้อ กระเพาะ พริกชี้ฟ้า เกี๊ยวไก่ ไส้กรอกอีสาน ขนุน

แล้วพากลับมากินที่ศุนย์ กศน.สงขลา แล้วดื่มน้ำจนหมดขวด เดินไปเยี่ยวในคูน้ำอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นขนของทั้งหมดเดินไปขึ้นรถที่คิวรถที่หน้าตลาดทรัพย์สินข้างร้านลีฯ8 เพื่อเดินทางกลับบ้าน