Sunday, August 26, 2018

กิจกรรมช่วงเช้าของวันที่ 27สิงหาคม 2561

กิจกรรมช่วงเช้าของวันที่ 27สิงหาคม 2561

ตื่นเช้าด้วยอาการปวดท้องเพราะกินผักในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานไปเป็นจำนวนมาก ทำให้รู้สึกคลอกแคลกพุงนอนหลับไม่สนิท  ตื่นเช้ามาวิ่งเข้าส้วมขับถ่ายอย่างง่ายดายที่สุด ก้มมองดุในโถชักโครกมีแต่พัก

จากนั้นกระผมก็พาคุณพ่ออาบน้ำ แปรงฟัน สวมเครื่องนุ่งห่ม กินอาหารมื้อเช้า รับประทานยา เดินออกกำลังกาย ดูโทรทัศน์ จากนั้นก็นอน. ผมก็ไปอาบน้ำ กินข้าว ล้างจาน

เนื่องจากแม่ของกระผมรับประทานยายากจึงต้องหาผลไม้มาไว้รับประทานหลังกินยา ผมเลยขี่จักรยานไปสรอยเงาะได้มาช่อใหญ่ อีกทั้งยังเก็บลองกองมา 5 ลูกที่เก็บมาน้อยเพราะผมได้ลองชิมดูแล้วรสชาดยังจืดอยุ่มากเลย